Trần Lân

“Nhà Sunshine” tiếp tục tăng tốc thi công trong bối cảnh thị trường bất động sản “ấm dần” lên 

Quý 1/2024 tiếp tục ghi nhận hoạt động xây dựng hiệu quả của Tập đoàn Sunshine và tổng thầu SCG, trong bối cảnh chung thị trường bất động sản đang “ấm dần lên” dưới tác động tích cực từ các chính sách vĩ mô của Chính phủ cùng nỗ lực của các doanh nghiệp. 

Dưới các tác động vĩ mô, thị trường bất động sản đang phục hồi rõ nét
Từ trung tuần tháng 3/2024, Chính phủ liên tục tổ chức nhiều hội nghị liên quan tới bất động sản (BĐS), tiếp tục tháo gỡ triệt để các vấn đề còn vướng mắc. Điều này thể hiện sự quyết tâm rất cao của Chính phủ trong việc thúc đẩy thị trường BĐS sôi động trở lại, từ đó kéo theo tâm lý, niềm tin của các nhà đầu tư được củng cố.

anh-1-1711954103.jpg
Các dự án đã có đủ pháp lý và đang được triển khai tốc lực chính là điểm sáng cho thị trường bất động sản, đơn cử nhóm dự án đang thi công như dự án Sunshine Crystal River của Sunshine Group

Ghi nhận thực tế, các doanh nghiệp BĐS bắt đầu có nhiều động thái tích cực trong thi công, tạo ra các sản phẩm giá trị thực, thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu vừa sinh sống, vừa tích lũy, sinh lời và kinh doanh phù hợp với “khẩu vị” đầu tư mới. Thậm chí một số ít doanh nghiệp đã có các nỗ lực đẩy mạnh hoạt động từ trước đó, ngay trong giai đoạn thị trường trầm lắng 2023, tạo đà để sang 2024 tiếp tục trở thành điểm sáng dẫn đầu thị trường, đơn cử như nhóm dự án của Tập đoàn Sunshine.

Sunshine Group: Nỗ lực đẩy mạnh thi công dự án với quỹ căn chất lượng

Được triển khai thi công dưới sự giám sát của Tổng thầu uy tín SCG Group, các dự án trọng điểm mang thương hiệu “Nhà Sunshine” hiện nay đang được đảm bảo khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật, đáp ứng đầy đủ các yếu tố duy mỹ, đẳng cấp hiện đại nhất.

anh-2-1711954103.jpg
Sunshine Crystal River gồm 5 tòa tháp cao 40 tầng, số lượng sản phẩm gần 1000 căn Sky Villas. Dự án đã được cấp phép bán cho người nước ngoài.

Tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long - Tây Hồ Tây, Sunshine Crystal River đang được triển khai khẩn trương. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành thi công thô hầm B1 và hầm B2, hầm B3 đang đẩy mạnh triển khai khối lượng lớn khoảng 500-700m2 đổ bê tông hàng ngày. Đối với phần thân, tòa S1 và S5 đã thi công đến tầng 2; tòa S2, S3, S4 đang thi công đến tầng 3, chuẩn bị lên tầng 4.

anh-3-1712040736.jpg
Sau khi hoàn thiện Sunshine Crystal River sẽ trở thành Khu phức hợp Sky Villas mang phong cách nghỉ dưỡng Dubai đầu tiên tại Việt Nam, với các yếu tố được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ, đạt đến chuẩn cao cấp của khách sạn 5 sao.

Ở phía Đông Hà Nội, Sunshine Green Iconic đang được tốc lực thi công hoàn thiện sau khi hoàn thành cất nóc cuối năm 2023. Dự án đã hoàn thiện xong toàn bộ trát mặt ngoài tòa nhà, đang đẩy mạnh thi công hệ thống MEP, trát trong căn hộ và thi công ốp đá cột mẫu tầng 1, bể cảnh quan và sân vườn ngoài nhà.

anh-3-1711954104.png
Sunshine Green Iconic - Tổ hợp căn hộ Vertical 4.0 đầu tiên khu Đông Hà Nội,  bao gồm 4 tòa chung cư cao 15 tầng và 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 70.000m2, cung cấp ra thị trường khoảng gần 400 căn hộ cao cấp, được đánh giá là dự án có tiêu chuẩn xanh nhất nhì Hà Nội hiện nay khi áp dụng giải pháp thiết kế mặt đứng xanh - Vertical Garden, cùng phần lớn diện tích cho cây xanh, sân vườn, đường dạo, cảnh quan… tạo ra không gian sống riêng tư, trong lành tuyệt đối cho cư dân.

Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án “Nhà Sunshine”, tại phía Nam, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” ven sông Sài Gòn đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4, tháng 6 và tháng 7/2024.

anh-4-1711954105.jpg
Tính đến cuối tháng 3, các Tháp S2, S3, S4 tại Sunshine Sky City đã hoàn thành thi công phần hầm, đang triển khai phần thân đến tầng 36. 

Cùng là dự án trọng điểm mang thương hiệu Nhà Sunshine tại Quận 7, Sunshine Diamond River - Quần thể đô thị phức hợp mang phong cách Resort 4.0 bên sông Sài Gòn gây ấn tượng khi sở hữu pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao hơn 600 căn hộ tại các tòa B-C, làm gia tăng sức nóng cho thị trường địa ốc khu Nam Sài Gòn.

anh-5-1711954105.jpg
Hai tòa B-C dự án Sunshine Diamond River đã hoàn thiện 100% hạng mục thi công, bao gồm: nội thất liền tường căn hộ, hạng mục cảnh quan xanh, hệ thống chiếu sáng nội khu, LED tòa nhà, hệ thống Car Parking, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi trong nhà cùng các cụm tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí cư dân…

Được biết từ trước đó, ngay từ quý 4/2023, trong bối cảnh thị trường BĐS vẫn trầm lắng, các dự án mang thương hiệu Sunshine vẫn cấp tập triển khai, nhiều dự án cán đích thành công, hoàn thiện và bàn giao đúng kế hoạch như: Sunshine Capital Tay Thang Long, Sunshine Golden River, Sunshine Diamond River.

anh-6-1711954104.jpg
Sunshine Capital Tay Thang Long được hưởng vị trí đắc địa cùng hạ tầng phát triển tại cửa ngõ phía Tây Thủ Đô.
anh-7-1711954105.jpg
Sunshine Golden River là một trong số dự án hiếm hoi có quỹ căn đẹp nhất khu vực Tây Hồ Tây - Nam Thăng Long, dành cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư. 

Cùng với việc Nhà nước đẩy mạnh đầu tư công, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các dự án quy mô “nghìn tỷ”, mang lại giá trị thực của Sunshine Group sẽ góp phần hoàn thiện mỹ quan đô thị, tạo nên các tâm điểm liên kết vùng mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng GDP, tạo công ăn việc làm và thu nhập cho hàng trăm nghìn lao động.

Tập đoàn Sunshine tăng tốc thi công trong bối cảnh thị trường BĐS đang dần khởi sắc (thông tin ghi nhận tại công trường các dự án Sunshine Group cuối quý 1/2024).