Thêm một dự án bất động của Phú Mỹ Hưng “dậy sóng” thị trường bất động sản TP.HCM

Chỉ trong vòng 1 tháng, Phú Mỹ Hưng đã liên tiếp đưa ra thị trường hai dự án mới tại khu vực trung tâm đô thị TP.HCM.

 

anh-man-hinh-2025-11-10-luc-122759-1762752525.pngChỉ trong vòng 1 tháng, Phú Mỹ Hưng đã liên tiếp đưa ra thị trường hai dự án mới.

Ngày 9/11, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức 2 sự kiện quan trọng: Mở bán dự án The Sculptura, thu hút 750 khách hàng tham dự, kết quả bán thành công 100%. Buổi tối là sự kiện ra mắt The Regency vị trí ngay khu Hồ Bán Nguyệt - một biểu tượng mới của giới tinh hoa. Cả hai sự kiện thu hút gần 1.200 khách tham dự.

Như vậy, sau dự án The Sculptura thì The Regency của Phú Mỹ Hưng tiếp tục "dậy sóng" thị trường bất động sản TP.HCM. Hai dự án được đưa ra thị trường trong vòng 1 tháng, tạo điểm nhấn nguồn cung mới cho đô thị trung tâm TP.HCM - vốn là nơi quỹ đất đã rất khan hiếm,

The Regency: Chỉ 114 căn hộ hạng sang ngay bên Hồ Bán Nguyệt

Dự án The Regency thuộc phân khúc căn hộ hạng sang, được ví như là "siêu phẩm" của đô thị Phú Mỹ Hưng khi có vị trí ngay cạnh Hồ Bán Nguyệt- một biểu tượng kiến trúc độc đáo của khu Nam Sài Gòn.

Tọa lạc trên lô đất rộng hơn 2.450m2, The Regency do công ty thiết kế đến từ Mỹ là Handel Architects quy hoạch kiến trúc theo cảm hứng “Cánh buồm căng gió vươn ra biển lớn.” Dự án cao 24 tầng và 1 tầng hầm, gồm 114 căn hộ và 4 cửa hàng.

Đáng chú ý, đây cũng là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng toàn bộ căn hộ diện tích từ 100m2 trở lên, đáp ứng nhu cầu không gian sống rộng rãi, sang trọng, riêng tư chuẩn mực của phân khúc căn hộ hạng sang. Ngoài ra, dự án có loại hình căn hộ Dual Key diện tích lớn thiết kế 6 phòng ngủ, có 2 lối vào.  

anh-man-hinh-2025-11-10-luc-130208-1762754563.pngDự án The Regency có vị trí sát Hồ Bán Nguyệt. (Ảnh phối cảnh dự án).

Đây là một trong số dự án có vị trí độc tôn của Phú Mỹ Hưng: sát mặt nước Hồ Bán Nguyệt, gần sông, trực diện công viên, ngay trung tâm chuỗi dịch vụ tiện ích quốc tế. Đồng thời, loạt công trình gần dự án sẽ được triển khai, gồm: Cải tạo nâng cấp toàn diện cảnh quan khu Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, xây dựng thêm cầu Ánh Trăng, Trung tâm văn hóa nghệ thuật, các công trình thương mại, văn phòng, khách sạn, hệ thống chăm sóc sức khỏe hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chính nhờ điều này, The Regency được định hình một chuẩn sống mới - khác biệt, đậm dấu ấn cộng đồng quốc tế tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cũng là một trong những dự án “biểu tượng tiếp nối biểu tượng” trong kỷ nguyên Phú Mỹ Hưng 2.0. 

The Regency là dự án thứ 2 tại Khu Hồ Bán Nguyệt được mở bán ra thị trường; các công trình còn lại đều dành cho thuê và khách thuê gần như 100% là người nước ngoài - đó là những ông chủ, quản lý cấp cao, các chuyên gia hàng đầu của các tập đoàn, tổ chức quốc tế đang làm việc tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt The Regency, ông Bùi Duy Toàn - Giám Đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị Phú Mỹ Hưng cho hay, với định hướng chiến lược “Phú Mỹ Hưng 2.0"  là giai đoạn doanh nghiệp nâng tầm vị thế của một đô thị biểu tượng, nơi mà mỗi dự án không chỉ là công trình nhà ở, mà còn là một định nghĩa mới về phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ những giá trị tinh hoa và là điểm đến của cộng đồng cư dân toàn cầu. 

Do đó, ngoài việc hợp tác với các đơn vị thiết kế danh tiếng trên thế giới như P&T Group (Hong Kong), DPA (Singapore), hay Handel Architects (Mỹ),… mỗi dự án đều được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng từ thiết kế, vật liệu xây dựng, cho đến hoàn thiện cảnh quan và tiêu chuẩn vận hành. 

Dự kiến Phú Mỹ Hưng sẽ công bố mở bán dự án The Regency vào cuối tháng 11/2025. 

The Sculptura: Số lượng hồ sơ đăng ký mua cao gấp 10 lần so với sản phẩm bán ra

Trước dự án The Regency thì The Sculptura là sản phẩm thành công của Phú Mỹ Hưng khi "sold out" 100% sản phẩm trong thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường. 

Dự án tọa lạc trên đường Hà Huy Tập, Khu Cảnh Đồi, liền kề biệt thự Phú Gia, tiếp giáp công viên H14 rộng 3.500m2 đang được cải tạo. Ngay từ khi vừa ra mắt, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những cư dân đang sinh sống tại Phú Mỹ Hưng.

Tổng lượng khách tìm hiểu thông tin, tham quan nhà mẫu lên đến khoảng 3.000 khách. Thông qua tư vấn chi tiết, tìm hiểu nhu cầu và hồ sơ khách hàng, chủ đầu tư đã nhận 750 hồ sơ đăng ký mua gửi về. Tại sự kiện mở bán diễn ra sáng ngày 9/11, 750 khách hàng đã tham gia rút thăm xác định thứ tự quyền chọn mua căn hộ. Trong đó, có khá nhiều khách hàng là người nước ngoài.

anh-man-hinh-2025-11-10-luc-131514-1762755336.pngThe Sculptura là dự án ghi nhận tỷ lệ chênh lệch cung - cầu lớn nhất trong lịch sử các sự kiện mở bán của Phú Mỹ Hưng từ trước đến nay. 

Đây là dự án ghi nhận tỷ lệ chênh lệch cung - cầu lớn nhất trong lịch sử các sự kiện mở bán của Phú Mỹ Hưng từ trước đến nay. Theo đó, lượng khách quan tâm gấp 10 lần so với số sản phẩm đưa ra. Do nhu cầu cao hơn nguồn cung, nên quy trình bốc thăm được tổ chức công khai theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng.

Nhờ tính khan hiếm, vị trí đắc địa, lại nằm trong khu đô thị đã hoàn thiện và được quản lý tốt nên The Sculptura thu hút sự quan tâm của thị trường. Đặc biệt, dự án không cạnh tranh bằng giá, mà "được lòng" người mua bởi thiết kế -kiến trúc độc tôn và chất lượng sống đẳng cấp tạo nên giá trị vững bền.

Có thể thấy, quỹ đất nhà ở của Phú Mỹ Hưng không còn nhiều. Thời điểm này, The Regency và The Sculptura là nguồn cung mới rất hiếm đưa ra thị trường khu vực. Trước đến nay, các dự án của Phú Mỹ Hưng có mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh, nhiều tiện ích dịch vụ và giữ được nét văn hóa cộng đồng riêng. Cho nên, mỗi sản phẩm của chủ đầu tư này trở thành tài sản phù hợp để giữ tiền và gia tăng giá trị lâu dài cho người mua. Việc số lượng người đăng ký hồ sơ tại The Sculptura gấp nhiều lần so với số căn chào bán là minh chứng rõ nét cho điều này.