Trần Lân

Techhaus VietNam ký kết hợp tác chiến lược với trường Đại học Hoa Sen

Ngày 21-05, tại Trường Đại học Hoa Sen đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Techhaus Vietnam và Trường Đại học Hoa Sen.

Đây là sự kiện trọng đại và có ý nghĩa rất lớn với cả hai bên, khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đặc biệt là ngành Kinh tế thể thao.

hlp-8826-1653210448.JPG
Techhaus VietNam ký kết hợp tác chiến lược với trường Đại học Hoa Sen 

Chia sẻ về tiềm năng phát triển hợp tác giữa hai bên, Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Techhaus Vietnam, cho biết: “Việc hợp tác với Khoa Du lịch - Đại học Hoa Sen đánh dấu một sự phát triển mới của cả hai đơn vị trong thời gian tới để cùng thực hiện các mục tiêu chung.

Techhaus Vietnam đang nỗ lực từng ngày tại ra một cộng đồng khỏe mạnh, không chỉ đồng hành cùng người Việt Nam khỏe mạnh hơn mà còn góp phần giảm áp lực dành cho hệ thống y tế giúp giảm tỷ lệ mắc các bệnh do ít hoạt động thể dục thể thao.”

“Bên cạnh đó, mục tiêu phát triển con người cũng là một trong những giá trị cốt lõi mà Techhaus Vietnam đang xây dựng, tôi hy vọng rằng chính các bạn sinh viên là người sẽ nhận được các cơ hội phát triển toàn diện nhất không chỉ về giáo dục mà cả khi các bạn trở thành những nhân sự cốt lõi của ngành" – ông Tuấn nhấn mạnh.

Techhaus Vietnam là công ty cung cấp giải pháp công nghệ, chuyên tư vấn, triển khai và hỗ trợ kỹ thuật các dịch vụ công nghệ thông tin cho doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện về thể thao và sức khỏe.

hl1-6496-1653210660.JPG

Techhaus đang từng bước tạo ra một hệ sinh thái thể thao và sức khỏe cho người dùng với mô hình O2O - từ trực tuyến đến thực tế và ngược lại với hai nền tảng là Raceez.com và Ứng dụng chạy bộ Limo App.

Raceez.com là Hệ sinh thái thể thao và sức khỏe toàn diện, hiện đang phát triển 02 tiện ích công nghệ gồm Cổng đăng ký tham gia các sự kiện thể thao và Cửa hàng thể thao trực tuyến RaceEz Shop. 02 tiện ích được tích hợp trên 01 nền tảng thương mại điện tử duy nhất. Bên cạnh đó RaceEz tạo ra giải pháp toàn diện ứng dụng công nghệ phục vụ các nhà tổ chức sự kiện thể thao, nhà bán hàng nâng cao doanh số và tăng khả năng quản lý trong quá trình vận hành.

LimoApp ra đời với phương châm “Thử thách ảo, vận động thật” và duy trì luyện tập thường xuyên, mong muốn kết nối người dùng từ đường đua tập luyện cho đến các giải thể thao chuyên nghiệp.

Trong buổi lễ ký kết, Tiến sĩ Trương Thị Hồng Minh, Trưởng khoa Du lịch Trường Đại học Hoa Sen, cũng khẳng định: “Chúng tôi mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chuyên nghiệp, am hiểu cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành và quản lý trong các tổ chức thể thao, công ty truyền thông và marketing thể thao, các doanh nghiệp kinh doanh thể thao, các hoạt động liên quan đến các câu lạc bộ lớn nhỏ.

Trường Đại học Hoa Sen sẽ đào tạo nên những chuyên gia kinh tế thể thao, định hướng chiến lược phát triển trong lĩnh vực kinh doanh TDTT - là người tính được các bài toán về doanh thu bán vé, số lượng vận động, marketing và tài trợ,...”

hlp-8638-1653210660.JPG
Nhiều câu hỏi sinh viên dành cho khách mời tại chương trình.

Trường Đại học Hoa Sen với định hướng trở thành trường Đại học quốc tế chuyên biệt về quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho Sinh viên Việt Nam và khu vực, HSU cung cấp một môi trường học tập quốc tế năng động, sáng tạo và luôn gắn liền với thực tiễn của đời sống trong thời đại 4.0 liên tục thay đổi.

Trường Đại học Hoa Sen mang đến cho sinh viên trải nghiệm bốn giá trị cốt lõi để làm chủ và khẳng định bản thân trong quá trình học tập và khi ra trường: Tính Quốc tế, Tinh thần khai phóng, Tinh thần doanh chủ, Tôn trọng sự khác biệt

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, hai đơn vị thống nhất các nội dung hợp tác trọng tâm về: hỗ trợ thực tập; Hợp tác đào tạo và hỗ trợ chuyên gia; Phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Thỏa thuận hợp tác giữa Techhaus Vietnam và Đại học Hoa Sen nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung của chiến lược phát triển và giảng dạy của hai bên.