Trần Lân

Giải mã bí kíp đầu tư của 12 chòm sao năm 2024: Làm giàu không khó, miễn là bạn biết cách!

Một năm tài chính rộn ràng nữa lại đến, các nhà đầu tư và giới phân tích nhận định, lạm phát toàn cầu xu hướng giảm 2024: Tín hiệu lạm phát hạ nhiệt tại quốc gia lớn như Mỹ, Châu Âu sẽ tiếp tục trong năm tới, dự báo sẽ giảm từ 1-2% trong 2024.

Điều này sẽ ảnh hưởng tích cực đến thị trường chứng khoán. Đây là thời điểm 12 cung hoàng đạo nên nắm bắt các mẹo đầu tư để có thể tìm ra cách thức sinh lời phù hợp với những cơ hội mình có được trong năm mới, từ đó có thể dễ dàng cải thiện chất lượng cuộc sống như mong muốn.

1. Mẹo đầu tư cho cung Bạch Dương (21/03-19/04)

Bạch Dương là người dũng cảm, có khả năng lãnh đạo và giàu tự tin, họ thích được phụ trách trong những công việc mà có thể giúp họ trở thành những nhà quản lý giỏi nhất.

Mặc dù năm 2024 có thể là một năm chưa mấy bứt phá vì còn chịu ảnh hưởng ít nhiều của lãi suất FED, tuy nhiên Bạch Dương là một người có khả năng cân bằng việc chấp nhận rủi ro với nghiên cứu và phân tích thị trường để đảm bảo đầu tư an toàn và sinh lời.

Nên Cừu Trắng có thể đa dạng danh mục đầu tư của mình trong hai quý đầu tiên nếu bạn có đủ tự tin. Hai quý cuối cùng sẽ cho thấy kết quả. Việc đầu tư chứng khoán đòi hỏi phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng những biến động của thị trường và việc phân bổ nguồn đầu tư của mình. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến chuyên gia tài chính đến từ những sàn giao dịch uy tín như Leap CM. Điều này sẽ làm giảm những lựa chọn sai lầm.

anh-1new-1712911811.JPG

2. Mẹo đầu tư cho cung Kim Ngưu (20/04-20/05)

Năm 2024 sẽ là một năm tăng trưởng ổn định của Kim Ngưu. Chiêm tinh dự báo chòm sao này sẽ thực hiện tốt việc lập kế hoạch tài chính và có thể gia tăng tài sản một cách ổn định thông qua đầu tư hợp lý và tiêu dùng hợp lý. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần cẩn thận, không nên quá bảo thủ, đôi khi những rủi ro thích hợp có thể mang lại nhiều phần thưởng hơn.

Khoản đầu tư phù hợp nhất với Kim Ngưu là khoản đầu tư có thu nhập cố định tự nhiên, có rủi ro thấp và lợi nhuận đảm bảo, phù hợp hơn với Kim Ngưu có tầm nhìn đầu tư dài hạn, nghiêm túc và thực tế. Vậy nên Kim Ngưu có thể rất phù hợp để đầu tư những mã cổ phiếu bluechip như Amazon, Microsoft, Johnson & Johnson, Apple, Coca-Cola..Để hiểu thêm về hình thức đầu tư này Kim Ngưu có thể liên hệ sàn giao dịch đang giao dịch những loại cổ phiếu này như Leap CM để nhận tư vấn đầu tư một cách phù hợp: Leap Capital Markets (leapcm.com) | Hotline 1900 858 590 | Email support@leapcm.com

3. Mẹo đầu tư cho cung Song Tử (21/05-21/06)

Đối với Song Tử, năm 2024 sẽ là một năm nghĩ nhanh – quyết nhanh và có nhiều cơ hội. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng liên tục về tài sản thông qua tư duy linh hoạt và phương pháp đầu tư đa dạng. Tuy nhiên, Song Tử cần lưu ý không nên quá tham lam và tránh theo đuổi lợi nhuận quá mức trong thời gian ngắn để tránh những rủi ro không đáng có.

Song Tử dễ tiếp thu những điều mới và các ngành công nghiệp mới nổi hơn nhiều so với người bình thường và họ nhạy cảm nhất với những thay đổi của tình hình chung. Chòm sao này không sợ rủi ro, trái lại, họ thích theo đuổi chúng. Song Tử rất giỏi trong việc điều chỉnh trạng thái của mình để thích ứng với mọi thay đổi và biết cách đi theo dòng chảy của thị trường.

Họ chính là những cỗ máy đầu tư tàn nhẫn. Cho dù đó là chứng khoán, cổ phiếu, hợp đồng kinh doanh hay ngành tiền tệ kỹ thuật số blockchain mới nổi, chúng đều là những khoản đầu tư phù hợp nhất với Song Tử vào năm 2024.

Tuy nhiên, hãy nhớ tầm quan trọng của việc duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân, điều này rất quan trọng đối với sự phát triển nghề nghiệp của Song Tử! Ngoài ra, họ cũng có thể thử một số khoản đầu tư nhỏ, họ có thể sẽ ngạc nhiên hết lần này đến lần khác! Hãy làm theo trực giác của mình, chọn con đường vững chắc và chòm sao này sẽ tiến vào đại dương của cải!

4. Mẹo đầu tư cho cung Cự Giải (22/06-22/07)

Đối với Cự Giải, năm 2024 họ sẽ đạt được sự cân bằng và ổn định tài chính thông qua công việc ổn định và lập kế hoạch tài chính.

Điều mà Cự Giải coi trọng nhất là cảm giác an toàn, đối với Cự Giải, họ thà không đầu tư, nếu có thì phải đầu tư an toàn nhất. Họ rất cẩn thận và thận trọng trong các khoản dùng tiền, và bất kỳ khoản đầu tư rủi ro nào cũng sẽ khiến Cự Giải không yên tâm.

Năm 2024, Cự Giải thích hợp hơn để đầu tư vào những sản phẩm có tính an toàn cao và thu nhập ổn định, các sản phẩm tài chính thận trọng, quỹ và bảo hiểm là sự lựa chọn tốt nhất cho Cự Giải.

Tuy nhiên, Cự Giải cần cẩn thận để không bỏ lỡ một số cơ hội đầu tư vì cái tính quá thận trọng của mình, đôi khi cần phải chấp nhận “liều” vừa phải để tăng trưởng tài sản.

Điều rất quan trọng là lập kế hoạch ngân sách hợp lý và xem xét cẩn thận tình trạng đầu tư của bạn. Đồng thời, hãy chú ý duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trong công việc của bạn.

Có thể Cự Giải rất cần tìm đến cho mình một mentor trong đầu tư chứng khoán để họ có thể đưa ra những lời khuyên giúp Cự Giải có cái nhìn thông suốt hơn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của Leap CM sẽ giúp bạn thực hiện hóa điều này dễ dàng hơn.

5. Mẹo đầu tư cho cung Sư Tử (23/07-22/08)

Năm 2024 sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội đối với Sư Tử. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng tài sản nhanh chóng thông qua thái độ tích cực và hành động tự tin. Tuy nhiên, Sư Tử cần cảnh giác không bỏ qua chi tiết vì quá tự tin, duy trì sự nhạy cảm với thị trường và tránh đầu tư mù quáng.

Vốn dĩ chòm sao này có tinh thần rất phiêu lưu và anh hùng. Sư Tử là người quyết đoán trong lĩnh vực đầu tư. Đối với họ, rủi ro cao có nghĩa là lợi nhuận cao, không có gì mà họ không nghĩ tới, và không có gì họ không dám đầu tư.

Năm 2024 là một năm rất quan trọng để Sư Tử đạt được thành công và giàu có. Hãy nhớ luôn khiêm tốn và thận trọng, phát huy tối đa kỹ năng lãnh đạo của mình và dám thử thách bản thân để tạo ra những khả năng trong tương lai.

anh-2new-1712912069.JPG

6. Mẹo đầu tư cho Xử Nữ (23/08-22/09)

Năm 2024 sẽ là một năm quan trọng và thiết thực đối với Xử Nữ. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng tài chính ổn định thông qua phân tích chính xác và ra quyết định sáng suốt.

Xử Nữ là những nhà đầu tư kén chọn nhất, họ rất kỹ lưỡng trong mọi việc họ làm, họ sẽ đạt được sự hoàn hảo bất kể họ làm gì và theo đuổi sự hoàn hảo tối thượng. Họ chắc chắn sẽ tiến hành nghiên cứu nền tảng và ngành chuyên sâu và chi tiết trước khi đầu tư.

Hãy dành nhiều thời gian và sức lực cho việc nghiên cứu và phân tích, cuối cùng là đưa ra chiến lược đầu tư của riêng bạn. Theo thống kê của Forbes những năm qua, Xử Nữ chiếm tỷ lệ người giàu cao nhất, lên tới 12%, dường như việc theo đuổi sự hoàn hảo là một trong những điều kiện quan trọng của người thành công và Xử Nữ đang làm điều đó rất tốt.

Tuy nhiên, Xử Nữ cần cẩn thận để không theo đuổi sự hoàn hảo quá nhiều kẻo bỏ lỡ cơ hội phù hợp và học cách cân bằng giữa rủi ro và phần thưởng.

Trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, có thể nói Xử Nữ là một trong những chòm sao có tính cầu toàn cao nhất. Để mà Xử Nữ có thể tin tưởng lựa chọn bất kỳ sàn giao dịch nào thì họ cần phải cân nhắc đến rất nhiều yếu tố của sàn đó, như độ nổi tiếng của sàn, giấy phép sàn, nền tảng giao dịch, nạp rút tiền có ổn định không, chăm sóc khách hàng có nhanh chóng hay không. Tất cả Xử Nữ đều có thể tìm tại sàn môi giới chứng khoán Leap CM. Đây là một trong những sàn giao dịch được đánh giá cao và được thảo luận tích cực nhiều nhất tại các cộng đồng nhà đầu tư tại Việt Nam.

7. Mẹo đầu tư cho Thiên Bình (23/09-22/10)

Đối với Thiên Bình, năm 2024 sẽ là một năm hài hòa và cân bằng. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng và ổn định tài chính thông qua hợp tác và đàm phán. Tuy nhiên, Thiên Bình cần cảnh giác để không bỏ lỡ một số cơ hội tốt vì quá do dự mà phải học cách nắm bắt cơ hội trong việc ra quyết định nhanh chóng.

Thiên Bình có thói quen là luôn thích cân nhắc, có người cho rằng Thiên Bình do dự, thực chất họ chỉ đang cân nhắc lựa chọn tốt nhất, họ sẽ đắn đo suy tính mọi hậu quả trước khi đưa ra quyết định.

Trong lĩnh vực đầu tư, chòm sao này có thể dao động và điều chỉnh qua lại giữa rủi ro và lợi nhuận, phấn đấu đạt được trạng thái lý tưởng hoàn hảo nhất. Đây chính là lợi thế của Thiên Bình trong việc đầu tư, họ sẽ điều chỉnh chiến lược của mình bất cứ lúc nào và đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý. Nhưng đôi khi họ cũng có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt vì quá do dự, dao động, không thể đưa ra quyết định dứt khoát khi cơ hội đang mở ra trước mắt.

8. Mẹo đầu tư cho Thiên Yết (23/10-22/11)

Đối với Hổ Cáp, năm 2024 sẽ là một năm có nhiều cơ hội và thách thức. Họ sẽ đạt được mức tăng trưởng tài sản nhanh chóng thông qua cái nhìn sâu sắc và hành động quyết đoán. Tuy nhiên, Hổ Cáp cần cẩn thận, không quá bốc đồng, giữ bình tĩnh và lý trí, tránh áp lực tài chính do sai lầm đầu tư gây ra.

Vốn dĩ Hổ Cáp là người chu đáo, rất nhạy cảm và có tính cách chắc chắn, họ không ngừng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Họ biết họ muốn gì và có những ý tưởng độc đáo của riêng mình.

Họ có cái nhìn sâu sắc, đồng thời có thể nhìn thấy tình hình tổng thể từ một số chi tiết. Về mặt chiến lược, họ sẽ không ngừng cố gắng và điều chỉnh, dù gặp thất bại cũng sẽ kiên cường đứng dậy và không bao giờ lùi bước chỉ vì một thất bại nhỏ. Đối với Hổ Cáp, thị trường không bao giờ thiếu cơ hội, nhưng cái thiếu là sự kiên trì và chăm chỉ.

9. Mẹo đầu tư cho Nhân Mã (23/11-22/12)

Mẹo đầu tư cho 12 chòm sao năm 2024 là gì? Đối với Nhân Mã, năm 2024 sẽ là một năm vừa phiêu lưu vừa gặt hái thành tích. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng ổn định về tài sản thông qua những quyết định can đảm và thông minh của bản thân. Tuy nhiên, điều Nhân Mã cần cảnh giác không phải là quá bốc đồng và bỏ qua tiểu tiết mà là học cách cân bằng giữa chấp nhận rủi ro và an toàn.

Nhân Mã bẩm sinh là nhà thám hiểm, họ lạc quan, tự tin và có những ý tưởng riêng về đầu tư. Về tính cách, họ có phần vô tư và không để ý đến tiểu tiết. Sự nhiệt tình của họ đến và đi rất nhanh nên họ luôn làm mọi việc một cách nóng vội và không có sự kiên trì.

Đồng thời, Nhân Mã không bao giờ chần chừ khi làm sai việc gì và có tính cách quyết đoán. Nhân Mã có tính cách này chỉ thích hợp đầu tư ngắn hạn, đặc biệt là đầu tư ngắn hạn như chứng khoán, tiền điện tử... Còn Nhân Mã thích sự sôi động và phiêu lưu nên những dự án có đòn bẩy có thể nói là sở thích của Nhân Mã.

10. Mẹo đầu tư cho Ma Kết (23/12-19/01)

Năm 2024 sẽ là một năm ổn định và đấu tranh của Ma Kết. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng tài chính bền vững thông qua những nỗ lực bền bỉ và những quyết định sáng suốt. Tuy nhiên, Ma Kết cần cẩn thận để không bỏ lỡ một số cơ hội vì tính cách quá bảo thủ của mình.

Ma Kết có tính cách dè dặt, rất ổn định và kiên trì. Họ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ và sẽ không bao giờ lùi bước dù khó khăn đến đâu.

Ma Kết bị ám ảnh bởi danh tiếng, quyền lực và sự giàu có, đây là cung dám nghĩ dám làm nhất và dễ nghiện công việc nhất. Đối với Ma Kết, thứ họ coi trọng nhất không bao giờ là tiền bạc, nhưng không thể bỏ qua tầm quan trọng của tiền bạc.

Ma Kết thông minh coi việc quản lý tiền là điều hiển nhiên và họ đầu tư vào nhiều loại tài sản kết hợp: bất động sản, kim loại quý, tổ hợp trái phiếu, các loại quỹ, bảo hiểm, sản phẩm tài chính, chứng khoán, v.v.

anh-3new-1712912069.jpg

11. Mẹo đầu tư cho Bảo Bình (20/01-19/02)

Đối với Bảo Bình, năm 2024 sẽ là một năm của sự thay đổi và đổi mới. Họ sẽ đạt được mức tăng trưởng tài sản nhanh chóng thông qua tư duy độc đáo và tầm nhìn hướng tới tương lai. Tuy nhiên, điều Bảo Bình cần cảnh giác là không nên quá bốc đồng, bỏ qua tiểu tiết mà phải giữ bình tĩnh, lý trí để tránh mắc sai lầm.

Bảo Bình thích tất cả những điều mới mẻ và luôn học hỏi, quan điểm sống của họ là khác biệt với những người khác. Dù ở đâu, Bảo Bình vẫn là người độc lập nhất.

Bảo Bình có tính cách nổi loạn và bướng bỉnh mạnh mẽ, thị trường đầu tư khó lường là sở thích của họ, tuy bị bao vây bởi khủng hoảng nhưng cũng có những khả năng không giới hạn.

Hơn nữa, Bảo Bình có tính cách khá cứng đầu, dù ban đầu gặp thất bại do thiếu kinh nghiệm nhưng họ có thể nhanh chóng điều chỉnh tâm lý và đứng dậy nhanh chóng để trở lại chiến trường.

Mặc dù Bảo Bình sẽ giữ vững quan điểm của mình khi đầu tư, nhưng một khi họ thực sự chấp nhận những ý tưởng mới, họ sẽ ngay lập tức thay đổi mô hình đầu tư và thu được những khoản lợi nhuận khác nhau .

12. Mẹo đầu tư cho Song Ngư (20/02-20/03)

Đối với Song Ngư, năm 2024 sẽ là năm mà sự nhạy cảm và lý trí cùng tồn tại. Họ sẽ đạt được sự tăng trưởng ổn định về tài sản nhờ trực giác và trí tuệ. Tuy nhiên, điều Song Ngư cần chú ý không phải là bỏ qua thực tế vì quá lý tưởng mà là học cách đưa ra những lựa chọn sáng suốt giữa cảm xúc và lý trí.

Song Ngư có thể là người lãng mạn nhất thế giới, đối với họ ước mơ và niềm tin quan trọng hơn nhiều so với tiền bạc. Họ là những người đa cảm và giàu trí tưởng tượng nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Khi nói đến đầu tư, Song Ngư cần có thời gian và về cơ bản là “làm theo cảm xúc của mình”. Nhưng điều này không có nghĩa là không tốt, chỉ cần học đủ kiến thức cơ bản và có một số kinh nghiệm thực tế phong phú, Song Ngư sẽ có “trực giác đầu tư” mạnh hơn những người khác.

Tuy nhiên, Song Ngư đôi khi sẽ trì hoãn cơ hội vì tính đa cảm, chỉ cần kiềm chế được cảm xúc của mình thì Song Ngư có thể vượt qua rào cản và hướng tới nguồn thu nhập vô cùng dồi dào trong tương lai.

Trên đây là những dự báo tín hiệu đầu tư cho 12 cung hoàng đạo năm 2024. Tất cả đều chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng có thể giúp được cho các chòm sao có cái nhìn cân nhắc và thận trọng hơn trong đầu tư. Chúc các nhà đầu tư năm mới đạp gió rẽ sóng, thành công rực rỡ!