Trần Lân

Americare Clinic lừa đảo thật hay chỉ là tin đồn?

Xuất hiện dày đặc trên các mặt báo của Americare Clinic những ngày gần đây với những tin đồn lừa đảo khiến cho nhiều khách hàng hoang mang và lo lắng.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, liệu công nghệ mà Americare Clinic quảng cáo có đúng như sự thật hay chỉ là hình thức lừa đảo trá hình hoặc đây chỉ là thủ đoạn của các đối thủ cạnh tranh nhằm hạ bệ uy tín của Americare Clinic. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn để người đọc có thể nắm bắt sự việc và có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này.

Thực hư chuyện Americare Clinic quảng cáo trá hình và lừa đảo khách hàng

Ngoài những phản hồi tích cực về tình trạng bệnh cải thiện của các khách hàng Americare Clinic, xuất hiện rất nhiều những tài khoản không định danh đưa ra những lời bình luận chắc nịch như “lùa gà”, “chiêu trò lừa đảo”, “tiền mất tật mang”,... Từ những bình luận này, không ít những ảnh hưởng tiêu cực đến sự uy tín cũng như gây ra những nhiễu loạn thông tin khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín.

Nhìn chung, các thông tin trên các mặt báo đều nhắm đến các đoạn video quảng cáo và những đánh giá chất lượng từ vài cá nhân không rõ danh tính, từ đó kéo theo hàng loạt các phản hồi tiêu cực và thiếu cơ sở.

Ngoài ra, rất nhiều cơ sở đang mạo danh Americare Clinic cung cấp những dịch vụ không đảm bảo chất lượng tạo nên những lầm tưởng từ khách hàng, từ đó nhiều khách hàng quay lại chỉ trích và công kích Americare Clinic.

Vì vậy, người đọc cần xem xét sự việc một cách thông suốt để tránh những tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận.

Liệu công nghệ có thật sự hiệu quả hay chỉ là chiêu trò lừa đảo?

Để có thể tìm hiểu kỹ xem đây có đúng là lừa đảo hay không? Thì chúng tôi đã thử tới đây trải nghiệm để có một cái nhìn chân thực nhất.

- Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5*, thoáng mát, sạch sẽ, khách hàng được thoải mái trong thời gian điều trị.

- Các thiết bị y tế, công cụ, máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được sự cho phép của Bộ Y tế, áp dụng riêng biệt cho quá trình hỗ trợ đánh tan mỡ và cải thiện sức khỏe.

anh-1q-1685364485.png
Le Shape - Thiết bị hỗ trợ liệu trình giảm mỡ và săn chắc da.
anh-2q-1685364469.jpg
Le Shape là thiết bị hỗ trợ đánh tan mỡ do công ty GTG WELLNESS sản xuất (trụ sở tại Hàn Quốc).
anh-3q-1685364469.jpg

- Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm.

- Quy trình thực hiện kỹ càng, có đo các chỉ số sức khỏe trước khi thực hiện. Sau liệu trình đều được Chuyên gia cung cấp phác đồ dinh dưỡng và vận động tại nhà.

- Các cam kết hiệu quả được ký kết bằng văn bản, chi phí và các khoản thanh toán được công khai minh bạch, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mọi khách hàng.

anh-4q-1685364469.jpg
Hình ảnh: Hiệu quả thực tế của khách hàng.
anh-5q-1685364469.jpg
Hình ảnh: Hiệu quả thực tế của khách hàng.
anh-6q-1685364469.jpg
Hình ảnh: Hiệu quả thực tế của khách hàng.

Chúng tôi đã trao đổi trực tiếp với những khách hàng từng tới trung tâm này để nhận được những ý kiến phản hồi như sau:

Theo chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thanh Hòa (35 năm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ - khoa Gây mê hồi sức): “Bản thân là người làm trong ngành y nên qua tìm hiểu kỹ càng, tôi đã quyết định thực hiện liệu trình tại đây. Tôi bắt đầu buổi thực hiện vào tháng 12/2022 cho đến ngày hôm nay tôi xuống được 3kg, sức khỏe trở lại bình thường, từ chỉ số men gan, mỡ máu, cholesterol… quan trọng đường huyết của tôi đã ổn định. Tôi muốn khẳng định sự thật không phải như thông tin hiện nay, mọi người hãy nhìn về nhiều phía cũng như đừng tin hoàn toàn vào những lời chưa được kiểm chứng thực tế.”

Cô Nguyễn Thị Hồng Hà (Cán bộ hưu trí sinh sống tại Q.3, TP. Hồ Chí Minh): “Trong suốt quá trình trải nghiệm tại đây, tôi cảm nhận đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tận tâm, cung cấp cho tôi hẳn một phác đồ dinh dưỡng và tập luyện để tôi áp dụng tại nhà. Cho đến hiện tại sức khỏe của tôi đã phục hồi gần như hoàn toàn, xương khớp không còn đau như trước, việc đi lại cũng trở nên bình thường không cần người dìu, cân nặng chỉ còn 66kg. Bản thân tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Hy vọng rằng sau những thông tin trong bài viết này, các bạn sẽ có một câu trả lời cụ thể về câu hỏi Americare Clinic lừa đảo thật hay chỉ là tin đồn. Mong rằng đây sẽ là một sự lựa chọn luôn được các bạn quan tâm và tin tưởng khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và cải thiện vóc dáng, góp phần bảo vệ những trung tâm uy tín chất lượng trước luồng thông tin không chính xác có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh.