Giới trẻ thích gì từ “Ngân hàng Gen Z” của KienlongBank?

Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.

Cùng bạn trẻ thử sức cho “startup” đầu đời

Hầu hết các bạn trẻ Gen Z hiện nay đều rất năng động, thích cảm giác đương đầu và chinh phục thử thách. Là sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội, Hoàng Long cho biết bạn và một số bạn cùng lớp chung vốn mở một quầy cafe Take away nhỏ nhưng luôn gặp khó trong việc theo dõi và cập nhật biến động số dư mỗi khi có khách hàng thanh toán online.

anh-1-2-1703214613.jpg

Bằng việc nghiên cứu và theo sát hành vi của nhóm khách hàng Gen Z, KienlongBank đã cho ra mắt các giải pháp chuyên biệt, hướng đến nhóm đối tượng là các “ông chủ, bà chủ” các startup nhỏ với điển hình là bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop. Không đơn thuần chỉ là một giải pháp trợ giúp cho việc thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), MyShop của KienlongBank còn góp phần cùng chủ Shop quản lý, vận hành chuỗi cửa hàng chỉ với một tài khoản duy nhất, qua đó giúp chủ Shop có thể dễ dàng trong việc quản lý bán hàng cũng như tách bạch và theo dõi doanh thu trong trường hợp có nhiều cửa hàng khác nhau.

Paybox: Thiết bị giúp chủ Shop quản lý và cập nhật mọi vấn đề về thanh toán tại cửa hàng

Có dịp dạo qua một cửa hàng cafe tại Mỹ Đình vào cuối tuần, Lê Anh - Chủ một cửa hàng thời trang trên con phố Xuân Thủy, Hà Nội tỏ ra thích thú với một hình thức thanh toán mới mà cô bạn gặp được ở đây. Một thiết bị điện tử nhỏ xinh cùng màn hình hiển thị mã QR thanh toán được kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng của chủ Shop. Mỗi khi khách hàng quét mã thanh toán thông qua QR Code, thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi tài khoản chủ Shop nhận được tiền.

anh-2-2-1703214613.jpg

Chia sẻ từ chủ quán, thiết bị thanh toán có tên Paybox của KienlongBank với nhiều tính năng cần thiết hỗ trợ các chủ Shop trong việc thanh toán bằng mã QR và quản lý chi phí cũng như quản lý hoá đơn bán hàng hàng ngày. Được tích hợp với giải pháp MyShop bên trong ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus, Paybox đưa đến khả năng thanh toán linh hoạt, tối ưu thao tác sử dụng, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Giờ đây chỉ với một thiết bị duy nhất, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng hiện có trên thị trường, tạo mã QR thanh toán mới; lưu trữ nhiều mà QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

anh-3-1-1703214613.jpg
Nhiều hơn chức năng của một thiết bị tạo QR Code thông thường, Paybox của KienlongBank có thể thay chủ Shop quản lý, theo dõi cũng như cập nhật tức thời và liên tục các vấn đề thanh toán tại cửa hàng.

Tiện lợi hơn nữa khi chỉ cần duy nhất ứng dụng KienlongBank Plus, các bạn trẻ còn có thể thực hiện rút tiền mặt mà không cần đến thẻ cứng vật lý tại các máy Smart Teller Machine (STM) của KienlongBank trên toàn quốc với tính năng rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua ứng dụng Mobile Banking của bất cứ ngân hàng nào.

Sản phẩm dành riêng cho thế hệ Gen Z: Trong túi không có tiền mặt, thích tiêu xài bằng quét QR Code tại các Shop

Rõ ràng, với tính cách cởi mở, năng động cùng mong muốn thể hiện quan điểm cá nhân, thế hệ Gen Z bộc lộ rõ ràng trong xu hướng được trực tiếp khám phá, trải nghiệm những công nghệ mới. Do đó tất cả các sản phẩm tài chính số mà KienlongBank cung cấp được thiết kế theo dạng mở, giao diện bắt mắt cho phép các bạn Gen Z tự do khám phá và ứng dụng vào trong cuộc sống.

Ngoài ra, ở KienlongBank, với sự trợ giúp của công nghệ, các bạn trẻ có thể thoải mái chi tiêu, chủ động thanh toán mọi lúc mọi nơi, từ việc thanh toán cho các dịch vụ ăn uống vui chơi hàng ngày, thanh toán tiền học phí, thậm chí là những khoản thanh toán giá trị nhỏ bằng cốc trà đá với tính năng Chạm - Thanh toán thông qua QR Code trên ứng dụng KienlongBank Plus.

Với các sản phẩm thanh toán đa dạng và thú vị thu hút giới trẻ, được coi là một trong những dấu ấn quan trọng của KienlongBank trong quá trình chuyển đổi số của mình, KienlongBank đã và đang thực sự chứng tỏ sức mạnh và vai trò của mình trên bản đồ ngân hàng số Việt Nam, đặc biệt đối với các khách hàng trẻ.