Trần Lân

Nhìn nhận độc đáo về dự án Đông Tăng Long

Thị trường bất động sản liên tục dịch chuyển, đặt ra yêu cầu cho chủ đầu tư cần tiếp nhận những thay đổi, xu thế mới để duy trì được tính cạnh tranh. Nhà đầu tư, người mua hiện tại tiếp cận một dự án bất động sản theo nhiều khía cạnh từ vị trí địa lý, tiềm năng sinh lời cho tới dân trí cư dân, kiến trúc, hạ tầng... Từ việc tiếp cận đa chiều với những góc nhìn độc đáo, dự án Đông Tăng Long đang là một trong những “vượng lộc đắc tài” bất động sản hiếm hoi tại trung tâm TP. Thủ Đức, HCM. 

Giá trị sống khác biệt

Chủ đầu tư Đông Tăng Long không chỉ chú trọng tới không gian quy hoạch, kiến trúc và hạ tầng mà còn tạo lập giá trị riêng cùng lối sống gần gũi với thiên nhiên trong lành, khoáng đạt tạo nên một một cộng đồng cư dân văn minh, chất lượng, biệt lập nhưng không hề xa lạ. Khu đô thị Đông Tăng Long được quy hoạch trên khu đất rộng gần 160 ha, thuộc phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP HCM. 

Bất động sản - Nhìn nhận độc đáo về dự án Đông Tăng Long

Theo quy hoạch, có 8 tuyến đường mới qua khu đô thị. Đông Tăng Long gồm với nhiều phân khu có chức năng khác nhau như khu căn hộ phức hợp, chung cư, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, vui chơi, thể thao… Toàn khuôn viên được quy hoạch tổng cộng 14 cụm công viên cây xanh và một hồ điều tiết trung tâm. Hồ nước rộng 7ha đã được hình thành, bên trong được quy hoạch có bến neo đậu cho du thuyền.

Mỗi căn nhà tại phân khu được thiết kế hiện đại, khai thác từng chi tiết nhỏ, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa không gian sống, hứa hẹn kiến tạo tổ ấm mơ ước của cư dân khu vực Đông Sài Gòn. Các căn hộ không chỉ là nơi ở, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi.

Tiểu đô thị phía Đông Sài Gòn 

Toàn bộ Khu nhà ở thấp tầng số 5 tại Khu đô thị mới Đông Tăng Long đều được quy hoạch và xây dựng theo đúng chuẩn đô thị mới, cân bằng giữa mật độ cây xanh và mật độ sinh hoạt của dân cư. Các mảng xanh được bố trí trải rộng trên khắp mặt bằng dự án với nổi bật là công viên cây xanh và hồ cảnh quan đem đến bầu không khí trong lành và góp phần bảo vệ cư dân khỏi khói bụi, tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích thể hiện giá trị sống đích thực với công viên, khu vui chơi trẻ em, sân vận động, bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, đài phun nước, trung tâm thương mại … 

Gọi Đông Tăng Long là tiểu đô thị phía Đông Sài Gòn bởi dự án  tọa lạc tại phường Trường Thạnh, thành phố Thủ Đức. Trong bán kính 5 -10 km xung quanh dự án là các tiện ích ngoại khu cho cuộc sống tiện nghi: Đường Vành Đai III, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Vincom Thủ Đức, Sân golf Thủ Đức, Bệnh viện Thủ Đức, Khu công nghệ cao, Ga Metro, Bến xe miền Đông... Nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, mạng lưới giao thông vận tải liên vùng, dự án trở thành tâm điểm đầu tư trong giai đoạn sắp tới.

Tọa lạc tại khu đất vàng phát triển mạnh mẽ bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, dự án Đông Tăng Long mở ra cơ hội kết nối với các trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục dễ dàng cho cư dân, cung cấp không gian sống tiện nghi, thuận lợi và bền vững. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối:

Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh

Hotline: 028 3940 6666 – 0969 93 94 95

Thu Hà