Đáng chú ý, mức giá khởi điểm cho căn hộ này chỉ từ 17,3 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường, tạo nên cuộc đua đặt giá kịch tính chưa từng có, thu hút hơn 11.000 khách hàng theo dõi trực tiếp cùng thời điểm trên đa nền tảng. Không chỉ vậy, livestream còn mang đến khoảnh khắc bùng nổ khi giải thưởng may mắn 20 triệu đồng đã xướng tên một khán giả theo dõi trực tiếp trên Noble App, góp phần biến trải nghiệm đặt giá bất động sản trở thành một sự kiện tương tác hấp dẫn và ngập tràn cảm xúc.
Sky Villa triệu USD tại dự án Branded Residences đầu tiên tại KĐT Ciputra
Căn hộ đặt giá có ký hiệu S5-DL2311 thuộc dòng Sky Villa thông tầng tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence - dự án hàng hiệu Branded Residences đầu tiên tại KĐT Ciputra. Tọa lạc tại tầng 23-24, Sky Villa có diện tích thông thuỷ 143,8m², 3 phòng ngủ, ban công hướng Bắc cùng tầm nhìn “triệu đô” thu trọn sông Hồng và cầu Nhật Tân, một đặc quyền hiếm hoi giữa lòng Thủ đô.
Khách hàng Nguyễn Ngọc Lan còn được Sunshine Group được tặng gói nội thất trị giá 1 tỷ đồng hoặc trừ trực tiếp 1 tỷ đồng vào giá trị căn hộ tùy nhu cầu.
Trong bối cảnh nhiều căn penthouse, duplex tầng cao view Hồ Tây (Hà Nội) đang được giao dịch với giá 250-330 triệu đồng/m², còn chung cư hạng sang được vận hành bởi thương hiệu quốc tế tại TP.HCM đã ghi nhận chạm ngưỡng 450-600 triệu/ m2, mức giá 28 tỷ cho Sky Villa S5-DL2311 được đánh giá là một “deal hời” hiếm có trên thị trường căn hộ hàng hiệu, khi giúp chủ nhân tiết kiệm ngay khoảng 6,6 tỷ đồng, chưa tính quà tặng giá trị 1 tỷ đồng từ chủ đầu tư.
Từ doanh thu của ba phiên đặt giá tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residences gần đây, Sunshine Group đã trích lập 1,5 tỷ đồng để đồng hành cùng chương trình “Cặp lá yêu thương” của Đài Truyền hình Việt Nam, với mục tiêu cải tạo và xây mới một điểm trường tại Cao Bằng. Và sau 10 phiên NobleGo, tổng đóng góp thiện nguyện qua chương trình đã đạt 5 tỷ đồng (tương ứng 500 triệu/phiên giao dịch thành công), góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái song hành cùng phát triển kinh doanh bền vững.
Giải mã sức hút của dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotel Residence
Noble Crystal Tay Ho WorldHotel Residence là dự án Branded Residences được Best Western trực tiếp quản lý vận hành theo tiêu chuẩn thương hiệu WorldHotels – phân khúc cao cấp bậc nhất trong hệ sinh thái khách sạn toàn cầu của Tập đoàn này.
Là tâm điểm của bất động sản hạng sang Tây Hồ Tây, Noble Crystal Tay Ho WorldHotel Residence quy tụ gần 1.000 căn hộ hàng hiệu, trong đó dòng Sky Villa thông tầng chiếm tỷ lệ đến 90%, được so sánh như những biệt thự chạm mây của Dubai với thiết kế 3 - 5 phòng ngủ, diện tích cao nhất lên tới hơn 600m2 cùng tầm nhìn ôm trọn sông Hồng hoặc Hồ Tây.
Dự án còn sở hữu lợi thế kép từ vật liệu tinh tuyển tới nội thất “may đo” tinh tế. Nổi bật là đá bán quý Lemurian Blue cùng kính Low-E ốp toàn bộ vào mặt ngoài của 5 tòa tháp, gạch men ceramic Italy, cửa trượt cảm biến, hệ thống sưởi sàn bức xạ điện theo tiêu chuẩn châu Âu…đến sự xuất hiện của những thương hiệu hàng đầu quốc tế như Axor, Kohler, Hansgrohe, Rehau, De Dietrich, Miele, Gaggenau (hoặc tương đương)...
Đặc biệt, dự án sở hữu hơn 50 tiện ích 5 sao từ mặt đất tới tầng thượng, trong đó có tổ hợp giải trí mặt đất với biển hồ nhân tạo kéo dài gần 0,5 km; tổ hợp thương mại 5 tầng khối đế với thiết kế thông tầng 4 - 5 xuyên suốt 5 tòa tháp, tạo thành tuyến phố mua sắm, giải trí trên không đầu tiên và dài nhất khu vực Tây Hồ Tây; hay tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây cùng nhà hàng 6 sao duy nhất khu vực Ciputra được vận hành bởi Sunset Hospitality Group - thương hiệu hàng đầu đến từ Dubai.
Với pháp lý minh bạch, được cấp phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai và bán cho người nước ngoài, dự án đang đẩy mạnh thi công đến tầng 32 (tính đến cuối tháng 7/2025) và dự kiến bàn giao từ quý 3/2026.
“Siêu phẩm” Long Biên lên sóng NobleGo ngày 5/8: 4 phòng ngủ, bể bơi và sân vườn riêng, diện tích đất hơn 170m2
Theo kế hoạch, phiên livestream NobleGo tối 5/8 tới sẽ “lên sóng” một trong gần 200 dinh thự hàng hiệu phiên bản giới hạn thuộc Noble Palace Long Bien - dự án thấp tầng Branded Residences đầu tiên tại khu vực Long Biên, nay là phường Việt Hưng, Hà Nội.
Siêu phẩm này được đánh giá là hàng hiếm trong phân khúc hạng sang tại thị trường Đông Hà Nội, với kiến trúc Châu Âu tinh xảo, vật liệu hoàn thiện mặt ngoài tinh tuyển cùng các gói nội thất hàng hiệu “may đo” theo nhu cầu, hướng đến đối tượng khách hàng là những “người dùng cuối có gu”, mong muốn tận hưởng giá trị nghỉ dưỡng cao cấp và phong cách sống riêng tư, độc bản dành cho giới siêu giàu.
Dinh thự lên sóng livestream ngày 5/8 có diện tích đất hơn 170m2, quy mô 4 tầng, 4 phòng ngủ, bể bơi sân vườn riêng, cùng không gian đa năng linh hoạt… có giá khởi điểm từ 40 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường (Ảnh phối cảnh)
Livestream NobleGo của Sunshine Group được phát định kỳ vào 20h tối thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, trực tiếp trên ứng dụng Noble App được phát triển bởi Tập đoàn công nghệ Unicloud (thuộc Tập đoàn Sunshine); kênh On InfoTV phát sóng trên VTVcab và các nền tảng liên kết VTVgo, SCTV, MyTV, TV360; cùng fanpage VTVTimes của Thời báo VTV, Đài THVN.
Tải và cài đặt Noble App tại đây
Hướng dẫn tham gia đặt giá trên NobleGo
Fanpage: https://www.facebook.com/NobleGroupOfficial
Website: https://noblego.noble.vn/