Trần Lân

Sàn môi giới Up Trades ra mắt thị trường Việt Nam

Up Trades đã chính thức đi vào hoạt động, theo ghi nhận của chúng tôi đã có hơn 100 lượt giao dịch được thực hiện mỗi ngày, đây được xem là thành tựu đầu tiên mà Up Trades đã gặt hái được tại thị trường Việt Nam.
27a35bf4-207d-47c9-99c0-c764465690dd-1676626427-1679925034.jpeg

Up Trades – sàn giao dịch đẳng cấp bậc nhất thị trường

Up Trades – nơi giao dịch quyền chọn nhị phân với nền tảng hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho nhà đầu tư. Mỗi giao dịch tại Up Trades đều được đảm bảo từ các tổ chức uy tín với các tiện ích đặc biệt cho nhà đầu tư như:

– Nền tảng giao dịch hiện đại: các nền tảng được tích hợp công nghệ bảo mật nhằm đảm bảo các giao dịch được an toàn.

– Nạp rút nhanh chóng: các giao dịch thông qua cổng thanh toán riêng dành cho các nhà đầu tư.

– Tích hợp tài khoản demo: nhằm hỗ trợ nhà đầu tư học tập và thực hành đặt lệnh hiệu quả trước khi tham gia giao dịch tại thị trường thật.

– Khớp lệnh nhanh chóng: sàn hỗ trợ các công cụ hiện đại để khớp lệnh nhanh chóng cho nhà đầu tư.

– Nhiều ưu đãi: sàn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư có thể lập tức trở thành nhà giao dịch thành công nhờ vào việc tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân tại Up Trades.

Nền tảng giao dịch Up Trades được tích hợp cùng bộ công cụ tài chính giúp nhà đầu tư xác định các khung thời gian để dự báo xu hướng của các sản phẩm một cách tối ưu.

Ngay bây giờ nhà đầu tư đã có thể đăng ký mở tài khoản tại Up Trades để bắt đầu hành trình tìm kiếm tài chính của mình. Đăng ký ngay tại đây.

Sự khác biệt của sàn Up Trades

Sàn Up Trades cung cấp dịch vụ giao dịch quyền chọn nhị phân với thời gian đóng lệnh đa dạng từ 30 giây đến 6 tháng. Sàn hỗ trợ các công cụ giúp nhà đầu tư đóng lệnh sớm để chốt lời hoặc cắt lỗ.

Up Trades là sàn giao dịch quyền chọn nhị phân có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất hiện nay.

Mặc dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng Up Trades là giải pháp cho hơn 101,779 nhà đầu tư khác nhau, với mức thu nhập bình quân là 985 USD.

Được xem là kim chỉ nam trong mỗi hoạt động,Up Trades luôn đề cao lợi ích của nhà đầu tư thông qua chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối.

Với định hướng để trở thành nền tảng giao dịch tốt nhất thị trường, sàn môi giới Up Trades nỗ lực mang đến nền tảng thân thiện với người dùng. Sàn cung cấp các nền tảng thích hợp để tương thích với hàng loạt các thiết bị tiên tiến như: Web, Windows, MacOS, iPhone, iPad và Android.

Với những ưu điểm hiện có, sàn Up Trades là lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư Việt. Để có thể trải nghiệm các dịch vụ hiện đại của Up Trades, hãy nhanh tay đăng ký mở tài khoản tại đường link dưới đây Home | Up Trades