Trần Lân

THACO AUTO ra mắt New Mazda CX-5, nâng tầm đẳng cấp

Ngày 8/7/2023, tại KCN THACO Chu Lai, THACO AUTO đã tổ chức Chương trình giới thiệu sản phẩm New Mazda CX-5 với thông điệp Nâng tầm đẳng cấp.

1-1689308836.jpg

Theo đuổi triết lý và sứ mệnh Mang lại niềm vui và hạnh phúc đến khách hàng thông qua những chiếc xe với những trải nghiệm di chuyển thú vị, Mazda tập trung nghiên cứu cảm xúc và mong muốn của con người, đẩy mạnh phát triển sản phẩm thế hệ mới với ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ thứ 2 trên tinh thần Car as Art - mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật; đồng thời phát triển công nghệ SkyActiv và hệ thống hỗ trợ lái tự động i-Activsense. Triết lý đó đang được ứng dụng trên từng sản phẩm, Mazda CX-5 là một minh chứng tiêu biểu.

2-1689308847.jpg

Ngay từ khi ra mắt lần đầu, Mazda CX-5 đã trở thành hiện tượng mang tính toàn cầu về doanh số cùng hàng loạt giải thưởng danh giá. Mẫu xe cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng với doanh số đến hiện tại đạt mốc kỷ lục gần 100.000 xe, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của Mazda tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-5 - mẫu xe SUV 5 chỗ với những thay đổi toàn diện về ngoại thất, nội thất tinh tế, trang bị hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp.

3-1689308847.jpg

New Mazda CX-5 áp dụng triết lý thiết kế Artful Design, hòa quyện những giá trị tinh hoa mỹ thuật truyền thống Nhật Bản và mỹ thuật hiện đại, mang đến một diện mạo mới sang trọng và khác biệt. Nội thất trang bị tiện nghi cao cấp, các chi tiết được thiết kế tinh xảo, mang tinh thần “Japanese Mastery” tạo nên đẳng cấp vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc. Công nghệ SkyActiv được nâng cấp mang đến cảm giác lái thú vị với khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.

4-1689308847.jpg

Tại thị trường Việt Nam, New Mazda CX-5 được giới thiệu với 3 phiên bản: 2.0 Deluxe; 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Riêng phiên bản Premium, lần đầu tiên Mazda giới thiệu đến khách hàng 2 gói tùy chọn trang bị hoàn toàn mới là Sport - Thể thao và mạnh mẽ, Exclusive - Sang trọng và đẳng cấp. Mẫu xe có 06 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm 05 màu hiện hữu: Trắng, xám, đỏ, xanh, đen và một màu mới là vàng ánh kim.

5-1689308847.jpg

Phát biểu tại chương trình, ông Đoàn Đạt Ninh - Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách sản xuất cho biết: “Trải qua 12 năm hợp tác kể từ năm 2011, THACO AUTO đã góp phần phát triển mạnh mẽ thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Hiện Mazda đang nằm trong Top 3 thương hiệu Nhật chiếm thị phần lớn tại thị trường trong nước. Chương trình giới thiệu New Mazda CX-5 - Nâng tầm đẳng cấp thể hiện quyết tâm của THACO AUTO trong việc thực hiện triết lý kinh doanh tạo ra giá trị thực, không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Đồng thời khẳng định nỗ lực của hai tập đoàn nhằm góp phần tạo sự khởi sắc cho thị trường ô tô hiện nay. THACO AUTO cam kết sẽ triển khai sản xuất lắp ráp và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm thế hệ mới đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu”.